[enter-talk] NHỮNG SỰ THẬT KHÔNG TƯỞNG ĐẾN TỪ NHÓM NHẠC SEVENTEEN

1. Họ đã ra mắt được 6 năm nhưng người lớn tuổi nhất chỉ mới 26 tuổi
2. Ngoại trừ Woozi, Dokyum và Wonwoo, tất cả 10 người còn lại đều được casting trên phố
3. Hoshi lớn tuổi hơn Mingyu, một người 25 và một người 24 tuổi
(Mình cứ tưởng Mingyu thuộc hyung line cơ nhưng hóa ra Mingyu thuộc maknae line còn Hoshi và Woozi thì chỉ đứng sau team lớn tuổi nhất nhóm)

4. Mình đã nghĩ là Boo Seungkwan tầm ở giữa giữa nhóm nhưng em ấy lại là người nhỏ tuổi thứ 3 (hơn nữa, Vernon và Seungkwan bằng tuổi nhau, 23 tuổi)

5. Dokyumie lớn tuổi hơn Boo Seungkwan, hai người không bằng tuổi nhau
(Nhân tiện, Dokyumie bằng tuổi với Mingyu)
6. Hoshi là main dancer. Bằng cách nào đó mà mình đã nghĩ cậu ấy là main rapper, cơ mà cậu hấy hát cũng rất tốt (Cậu ấy có vẻ giỏi và thuộc vocal team ban đầu ý)

7. Jeonghan đang học ngành khoa học tự nhiên

8. Downpour của IOI được sáng tác bởi Woozi

9. Hoshi là main dancer nhưng lại chưa từng theo học tại bất cứ trường học vũ đạo nào (Cậu ấy từng là một vận động viên taekwondo trước khi trở thành thực tập sinh. Chỉ cần xem video trong lễ hội trường của cậu ấy trên YT, bạn có thể thấy Hoshi là một vũ công trời sinh)

10. Khi Kim Mingyu được mời đi casting, cậu ấy đã đi dép tông và hát quốc ca ( chuyện này mắc cười thật )
.
.
.
1. [+86, 0]
Tên thật của Lee Dokyum không phải là Dokyum và Boo Seungkwan thực sự rất giỏi trong việc nhảy nhót

2. [+77, -1]
Lúc đầu, mình thấy thật thú vị khi biết 96 line bằng tuổi nhau. Tính cách của mấy đứa  rất khác biệt và có vẻ không hòa hợp với nhau nhưng thật ra lại chơi rất thân thiết

3. [+63, 0]
Woozi từng nhảy không tốt nhưng cậu ấy đã bắt đầu học nhảy khi là thực tập sinh, cậu ấy bắt đầu tự dựng vũ đạo và dạy cho các bạn khác nữa. Và bây giờ, cậu ấy là một trong những thành viên giỏi free style nhất

4. [+50, 0] Báo cáo, giới hạn công kích của Dokyum và Mingyu đã tăng lên 218%

5. [+47, 0]
Thật buồn vì hình tượng đa zi năng của Boo Seungkwan, kỹ năng thanh nhạc của cậu ấy bị lu mờ và có rất nhiều người không biết về điều này. Vì vậy, khi cậu ấy đăng các bản cover lên YT thì bình luận luôn nói rằng họ tình cờ nhìn thây nó và họ vô cùng bất ngờ vì không nghĩ rằng cậu ấy hát hay đến vậy …. Bên cạnh đó, nhiều cover dancer đã tìm kiếm các fancam nhảy của Seungkwan và họ nói rằng khả năng vũ đạo của cậu ấy đạt tiêu chuẩn cao? Cậu ấy nhảy cũng rất tốt nhưng hầu như ai cũng nghĩ cậu ấy chỉ là một chàng trai vui tính, là một fan, tôi luôn cảm thấy thật hổ thẹn vì điều này ㅠㅠ

6. [+40, 0]
Đối với tôi, đó là chiều cao của Hoshi … Tôi nghĩ cậu ấy chắc tầm 173, 175 nhưng cậu ấy cao 177 … Mỗi lần tôi nhìn thấy vụ này tôi đều shock gần chớt … Tôi không ngờ anh ấy lại cao như thế ..

Trans: Cô Lưn
Cre: pannchoa

Bình luận về bài viết này