BVPPTPQMHM_chương 108 (PN)

 

Tác giả: Thịnh Trang Vũ Bộ

Biên tập: Tịch Tà

Chương 108 Ngao Tứ VS Mạc Vũ Sinh

.

.

.

Một lát sau, Mạc Vũ Sinh cảm thấy dưới bụng khô nóng bốc lên rồi chạy đến ngực, lúc nãy vừa uống rượu xong cũng không mãnh liệt như thế này. Người y bắt đầu nóng lên, nhưng đầu óc lại tỉnh táo vô cùng.

Hẹn gặp ở chỗ này, hành động và ánh mắt của Lâm Thụy, còn cố ý chuẩn bị rượu mạnh cho mình……

Tất cả manh mối khiến Mạc Vũ Sinh mơ hồ hiểu rõ mục đích của Lâm Thụy, tổng hợp với những tin đồn về việc chọn diễn viên trong hai bộ phim trước của Lâm Thụy, Mạc Vũ Sinh liền biết mình và công chúng đổ oan cho đoàn phim rồi, hai nam chính kia chắc chắn là do Lâm Thụy chọn, kỹ thuật diễn kém lại không có bối cảnh gì mà giành được vai diễn quan trọng như vậy, đổi bằng cái gì thì không cần nói cũng biết.

Nghe nói Lâm Thụy xuất thân là con nhà quan, cho nên những tin xấu liên quan đến hắn, truyền thông rất ít đưa tin, dư luận trên mạng cũng thường theo phe hắn, cho dù có vai tin xấu truyền ra, không đến nửa ngày đã bị vùi dập trong làn sóng cười cợt.

Nếu trong phim người bị tranh luận là nữ diễn viên, Mạc Vũ Sinh có lẽ còn sẽ nghĩ đến chuyện này. Quy tắc ngầm nam nam, trong suy nghĩ của thẳng nam Mạc Vũ Sinh trước đây dù sao cũng hiếm thấy.

Mà bây giờ, nhìn Lâm Thụy mỉm cười ngồi đối diện, Mạc Vũ Sinh biết rõ mình trước đây đúng là kiến thức hạn hẹp.

Mạc Vũ Sinh gọi người phục vụ tới, rót hai ly trà quýt lạnh, nước trà mát lạnh xuống bụng, dạ dày thoải mái hơn một chút, cảm giác nóng bỏng giảm đi rất nhiều.

Sau đó y ngồi ngay ngắn, nhìn Lâm Thụy đối diện mở miệng nói:

“Lâm đạo diễn, rượu này quá mạnh, chúng ta nếu muốn trò chuyện thì đừng uống nữa.”
Lâm Thụy nghe vậy,  đẩy chén rượu sang một bên, mở miệng nói: “Được.”

Hắn đặt khuỷu tay lên mặt bàn, bàn tay chống cằm, nhìn Mạc Vũ Sinh không chớp mắt, ánh mắt mang theo ba phần men say, bảy phần tình ái. Áo tắm Nhật Bản vốn rộng thùng thình giờ phút này cổ áo nghiêng nghiêng hơi trễ xuống một bên, lộ ra da thịt trắng nõn bên trong.

Mạc Vũ Sinh chớp chớp mắt, trong lòng bắt đầu nghi ngờ, khí chất của Lâm Thụy …… Nhìn qua thì kém xa Ngao Tứ, chẳng lẽ mình đoán sai? Hắn không phải có ý đó với mình?

Lâm Thụy nhìn chằm chằm Mạc Vũ Sinh một lát, chậm rãi mở miệng nói: “Vũ Sinh, tôi ngưỡng mộ em đã lâu, nam chính hai bộ phim trước đây, tôi đều chọn lựa theo ngoại hình của em, đáng tiếc, aiiiiii, vẫn kém xa.”

Trái tim Mạc Vũ Sinh đông cứng, hồi tưởng lại khuôn mặt của hai nam diễn viên kia, mặc đồ cổ trang quả thật hơi giống mình.

“5 năm trước tôi từng xem bộ phim đầu tiên của em, khi đó em chỉ là vai phụ, từ lúc đó tôi bắt đầu thích em, tôi đổi nghề làm đạo diễn, cũng là vì có thể tiếp cận em, hai năm trước tôi chưa có danh tiếng, không dám tìm em hợp tác, hơn nữa bia miệng*( bình luận của người qua đường và trong giới giải trí)  của em vẫn rất tốt, tôi cũng không dám thổ lộ với em……”

Ánh mắt Lâm Thụy có chút mơ màng, hai má hơi phiếm hồng, hắn vươn tay đẩy ly rượu bên dưới về phía trước, nói: “Thật ra, rượu này không phải chuẩn bị cho em, là chuẩn bị cho tôi, trước khi em đến tôi đã uống hết ba ly, nếu không uống, có một vài lời, tôi thật sự không dám nói ra miệng……”

Lâm Thụy chớp chớp mắt, nhìn thẳng mắt Mạc Vũ Sinh, mở miệng nói: “Vũ Sinh, tôi thích em, chúng ta…… Có thể ở bên nhau không?”

Tuy rằng đã có chuẩn bị tâm lý, Mạc Vũ Sinh vẫn cảm giác choáng váng, rõ ràng là tới hợp tác, sao lại đột nhiên biến thành tình huống này, nhìn ánh mắt vừa cẩn trọng vừa chờ mong lẫn sợ hãi của Lâm Thụy , Mạc Vũ Sinh có chút bối rối, y không ngờ bộ dạng uống rượu xong buông xuống vẻ ngoài của đại đạo diễn sẽ như thế này.

Ngoài Ngao Tứ, Mạc Vũ Sinh biết mình không thể chấp nhận người đàn ông nào khác, sau khi hai người xác định quan hệ yêu đương, ngay cả phụ nữ y cũng không màng đến, quan trọng nhất là, trong đầu y chung thủy là lời minh chứng tối cao cho tình yêu, loại quan niệm ăn sâu bén rễ này lớn hơn tất cả, cho nên mặc dù giới tính của Ngao Tứ không phù hợp với tiêu chuẩn cưới gả của y trước đây, sau khi hai người ở bên nhau, y vẫn bằng lòng bao dung cho người yêu, dần dần thử cùng nhau hòa hợp trong tình yêu.

Mạc Vũ Sinh nhìn Lâm Thụy, xin lỗi mở miệng nói: “Xin lỗi, Lâm đạo diễn, tôi đã có người yêu.”

Ánh mắt Lâm Thụy nhuốm vẻ bi thương, nhưng cũng không kinh ngạc, sau khi im lặng một lát, hắn chậm rãi mở miệng nói: “Là năm tháng trước sao?”

Mạc Vũ Sinh sửng sốt, tính thời gian y và Ngao Tứ ở bên nhau, quả thật cũng tầm đó, y còn chưa kịp mở miệng, Lâm Thụy đã tiếp tục nói: “Đối phương là…… đàn ông, phải không?”

Mạc Vũ Sinh: “……”

Vẻ mặt Lâm Thụy có chút chua xót, nặn ra một nụ cười nói: “Em đừng sợ, tôi cũng không biết đối phương là ai, chỉ là tôi đoán thôi, bắt đầu từ 5 năm trước, tin tức liên quan đến em tôi đều theo dõi, phim lẫn Weibo của em, tôi cũng đều xem. Cho nên, em thay đổi không qua được mắt tôi.”

Mạc Vũ Sinh chỉ cảm thấy sống lưng lạnh buốt, bị fan cuồng theo dõi và âm thầm quan sát y cũng không phải chưa từng trải qua, nhưng không có người nào có kiên nhẫn trong thời gian dài như thế cả, hơn nữa người này lại là Lâm Thụy.

Càng khiến y không ngờ được chính là, Lâm Thụy vậy mà đoán được người yêu mình là đàn ông. Chẳng lẽ gay-dar trong truyền thuyết là thật, mình vừa thay đổi đã bị hắn phát hiện?

Lâm Thụy từ canh tháp nước đứng lên, thân mình hơi liêu xiêu, đi đến bên cạnh Mạc Vũ Sinh ngồi xuống, hắn co chân, ôm đầu gối, cằm đặt trên đầu gối đầu giống như một đứa trẻ thẹn thùng, ngẩng đầu nhìn Mạc Vũ Sinh, trong mắt đong đầy lưu luyến si mê.

Mạc Vũ Sinh cảm thấy lông tơ trên cánh tay nổi hết cả lên, trong lòng càng hiểu rõ, cùng là đàn ông, mình vẫn chỉ thích Ngao Tứ.

Mạc Vũ Sinh ở đối diện Lâm Thụy, cảm thấy có chút xấu hổ, sau một lúc lâu y mới mở miệng nói:

“Thật xin lỗi Lâm đạo, khiến anh…… Quá yêu, tôi không ngờ anh hẹn tôi là vì chuyện này.”

Lâm Thụy đột nhiên đứng dậy, nửa quỳ trên mặt đất, thân thể hắn đột nhiên liêu xiêu, dường như bị choáng vì say, thân thể mất trọng lượng đổ về một bên, Mạc Vũ Sinh thấy thế, theo bản năng đỡ lấy bờ vai của hắn, Lâm Thụy thuận thế ngã vào lòng ngực y.
Mạc Vũ Sinh: “……”

Cảm giác được sống lưng Lâm Thụy dán vào đùi mình, Mạc Vũ Sinh nổi da gà cả người, cho dù trong lòng là đàn ông hay phụ nữ, y đều không có loại cảm giác sởn tóc gáy như thế này, y không biết vì sao Lâm Thụy lại khiến cho mình có cảm giác đó, chưa từng trải qua loại tình huống này Mạc Vũ Sinh cứng đờ cả người, thẳng sống lưng ngồi đơ một chỗ không nhúc nhích.

Ánh mắt Lâm Thụy càng mơ màng, hắn nằm trong lòng Mạc Vũ Sinh, vươn tay tay sờ mặt Mạc Vũ Sinh, lẩm bẩm mở miệng nói: “Tôi thật sự…… Rất thích em.”

Một câu còn chưa nói xong, cánh tay của Lâm Thụy đã buông xuống, đầu khẽ lệch sang một bên, nằm xiêu vẹo trong lòng Mạc Vũ Sinh.

Mạc Vũ Sinh sau khi đổ một thân mồ hôi lạnh, thấy bộ dạng của Lâm Thụy thì không khỏi sợ hãi, tình huống này y chang như mấy cảnh chết trong phim truyền hình.

Bây giờ y cũng không nghĩ nhiều, lập tức cúi đến gần miệng Lâm Thụy thăm dò hơi thở của hắn, sau đó một tay chen vào vạt áo tắm của hắn.

Vài giây sau, Mạc Vũ Sinh rốt cuộc xác định hắn không sao, chỉ là ngủ rồi mà thôi.

Ngay lúc y vừa thở phào một tiếng, đột nhiên nghe thấy tiếng xoạch, cửa bị kéo ra, ngoài cửa xuất hiện hai người, một đợt tiếng flash vang lên tách tách……

Mạc Vũ Sinh: “!!!”
……

Sau khi rời khỏi nhà hàng, Mạc Vũ Sinh gọi cho Tiểu Phùng, hai người nhanh chóng chạy đến trụ sở Thịnh Dương, Mạc Vũ Sinh tìm được người đại diện, đơn giản kể lại câu chuyện, Tống Tử Dương vừa hay cũng ở công ty, nghe xong lý do của Mạc Vũ Sinh, không khỏi kinh ngạc  nói: “Cậu nói Lâm Thụy? Cậu bị người ta chụp ảnh thân thiết với Lâm Thụy?”

Mạc Vũ Sinh bất đắc dĩ mở miệng nói: “Hắn uống say, dựa vào người tôi, bị chụp rồi.”

Ánh mắt Tống Tử Dương kinh ngạc, hắn là gay chính thống trời sinh, lập tức hiểu nội tình, hắn híp mắt mở miệng nói: “Thấy bọn nó là nhà nào không?”

Mạc Vũ Sinh lắc lắc đầu nói: “Chưa từng thấy, hẳn là mấy nhà không thường thấy.”

Tống Tử Dương tiếp tục hỏi: “Lâm Thụy đâu? Cậu không hỏi hắn có phải muốn hắc cậu?”

Mạc Vũ Sinh nghĩ nghĩ, mở miệng nói: “Tôi cảm thấy không phải, việc này không có lợi cho hắn. Tôi để hắn ở trên giường trong phòng kia rồi, gọi cho trợ lý đến đón hắn.”

Tống Tử Dương ngẫm nghĩ, mở miệng nói: “Cậu về nhà chờ tin đi, cố gắng đừng ra khỏi nhà, tôi liên hệ Hoắc Ly bảo hắn hỗ trợ. Chuyện này vừa lớn vừa nhỏ, không thể bỏ qua.”

Mạc Vũ Sinh gật gật đầu, việc đã đến nước này, y cũng chỉ có thể chờ tin.

Nghĩ đến tư thế trong ảnh, chắc ai cũng sẽ hiểu lầm mình và Lâm Thụy có quan hệ ái muội, trong lòng Mạc Vũ Sinh biết chuyện này sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình, nhiều năm vất vả, có khả năng sẽ bị hủy trong một chốc, tâm trạng của y cũng nặng nề hơn.

Trên đường kẹt xe, về đến nhà đã 10 giờ tối.

Đẩy cửa, Mạc Vũ Sinh thấy Ngao Tứ ngồi trên sô pha xem TV chờ mình, y mệt mỏi cởi giày vào nhà.

Ngao Tứ nhìn thấy Mạc Vũ Sinh về, lập tức đứng dậy đi tới cửa hôn y, sau đó ôm eo y, quấn lấy Mạc Vũ Sinh rồi đẩy ngã lên sofa, nhẹ nhàng gặm cổ y.

Mạc Vũ Sinh còn nhớ vụ ảnh chụp, có chút thất thần đối với hành động cầu hoan của Ngao Tứ. Sau một lúc lâu, Ngao Tứ nhận ra Mạc Vũ Sinh không thoải mái, trừng phạt cắn một cái lên cổ hắn, Mạc Vũ Sinh tê rần, nhịn không được khẽ rên lên.

Hắn trong lòng hơi bộc phát một chút nóng nảy, nhịn không được nhẹ nhàng đẩy ngực Ngao Tứ, mở miệng nói:

“Ngao Tứ, em hôm nay hơi mệt, không muốn làm.”

Ngao Tứ chống tay, từ trên cao cúi đầu nhìn xuống hai mắt Mạc Vũ Sinh, nhìn thấy ánh mắt mệt mỏi của y, hắn chậm rãi mở miệng nói:

“Chỉ là một bộ truyền hình nát thôi? Cần gì phải liều mạng thế? Sang năm vừa lúc Hạo Nguyệt có một bộ, anh cho em đến đóng vai chính.”

Mạc Vũ Sinh miễn cưỡng cười cười, mở miệng nói: “Sang năm rồi nói sau.”

Nhìn bộ dạng Mạc Vũ Sinh, Ngao Tứ càng đau lòng, hắn ôm Mạc Vũ Sinh, đặt đầu y lên đùi mình, nhẹ nhàng mát xa huyệt Thái Dương cho y, vừa xoa vừa nói: “Em uống rượu? Rượu này độ còn không thấp.”

Mạc Vũ Sinh gật gật đầu, y vẫn luôn cảm thấy Ngao Tứ cứ như mọc thêm mũi chó, trên người y có một xíu mùi gì cũng có thể đoán được.

Ngao Tứ tiếp tục mở miệng nói: “Nói chuyện với tên đạo diễn kia thế nào?”

Mạc Vũ Sinh trong lòng lại buồn phiền, đang do dự muốn mở miệng với Ngao Tứ như thế nào, di động trên bàn vang lên.

Mạc Vũ Sinh lập tức đứng dậy, Ngao Tứ cầm di động qua, nhìn màn hình hiển thị tên “Tống Tử Dương”, hắn nhíu mày, đưa điện thoại di động cho Mạc Vũ Sinh, Mạc Vũ Sinh đứng lên đi đến ban công nghe điện thoại.

Ngao Tứ nhìn bóng dáng Mạc Vũ Sinh, cảm thấy có chút kỳ lạ, đúng lúc này, di động của hắn đặt trên bàn trà cũng reo không ngừng.

Ngao Tứ không hiểu, vừa cầm lấy di động đã thấy tin nhắn nhắc nhở từ Weibo, trong vòng vài phút, mấy chục người follower đều phát tin, hiển thị thành một dãy liên tiếp .

Ngao Tứ kinh ngạc, click mở link, thấy được tiêu đề tin tức:

Bạo: Đạo diễn nổi tiếng Lâm Thụy và thiên vương Mạc Vũ Sinh lộ ảnh giường chiếu tình cảm mãnh liệt.

Phía dưới đăng ba bức ảnh:

Tấm đầu rõ rang là chụp lén, góc độ lẫn ánh sáng đều không tốt lắm, trên ảnh bốn phía còn có một vật lớn che chắn, mơ hồ có thể thấy một người nằm trong lòng Mạc Vũ Sinh, vươn tay vuốt ve khuôn mặt Mạc Vũ Sinh, còn Mạc Vũ Sinh lại cúi đầu nhìn hắn, vẻ mặt mơ hồ không rõ.

Tấm thứ hai rõ ràng hơn rất nhiều, Mạc Vũ Sinh cúi người, thoạt nhìn hình như là đang hôn môi người trong lòng, một bàn tay len vào vạt áo người ở dưới.

Hai bức ảnh thoạt nhìn tư thế rất ái muội, không rõ mặt của người trong ảnh, nhưng chỉ cần một bóng dáng mờ ảo, Ngao Tứ cũng đã xác định người trong ảnh quả thật là Mạc Vũ Sinh, hắn cau mày, sắc mặt âm trầm, click mở bức ảnh thứ ba.

Nếu nói hai bức ảnh trước còn có thể khiến người khác nghi ngờ, bửa ảnh thứ ba này coi như một búa vững chắc, Mạc Vũ Sinh đối diện với máy ảnh ngẩng đầu lên, vẻ mặt hơi kinh ngạc, mà người trong lòng y giờ cũng lộ ra, người đỏ mặt hôn mê đúng là Lâm Thụy

……

Nhìn bàn tay Lâm Thụy sờ lên mặt Mạc Vũ Sinh, còn có cánh tay Mạc Vũ Sinh len vào áo Lâm Thụy, Ngao Tứ hai mắt sắp phun ra lửa……

Mạc Vũ Sinh còn ở trên ban công nghe điện thoại, Ngao Tứ xuyên qua của kính thấy sắc mặt hắn nặng nề, chau mày, chính di động của hắn cũng kêu không ngừng, hiển nhiên tin tức này đã truyền bá rất nhanh.

Ngao Tứ hít một hơi thật sâu, cố nén sự tức giận bùng lên trong lồng ngực, cầm lấy di động gọi đến một dãy số:

“Anh cả, có chuyện tình cần anh giúp……”

Mạc Vũ Sinh cúp điện thoại, tâm trạng vô cùng nặng nề, Tống Tử Dương nói với y tình huống không ổn, những người đó không phải đội paparazzi bình thường, bọn họ là chủ yếu hướng về phía Lâm Thụy, đã theo dõi Lâm Thụy vài tháng, muốn chụp ảnh hẹn hò của hắn, Hoắc Ly lăn lộn cuối cùng cũng liên hệ được bên chụp ảnh, hy vọng đối phương sẽ ra giá cao để bán mấy tấm ảnh này, không ngờ đối phương nói với bọn họ, ảnh chụp là có người ra giá cao bảo bọn họ chụp, bọn họ đã đem ảnh chụp gửi cho người đó, về việc người đó là ai, bọn họ cũng không biết, đối phương rất cẩn thận, vẫn liên hệ qua thư, ngay cả số điện thoại cũng không biết.

Hoắc Ly nói với Tống Tử Dương, chuyện này có khả năng là mâu thuẫn bên gia đình Lâm Thụy, Mạc Vũ Sinh xui xẻo bị liên lụy……

Mạc Vũ Sinh trở về phòng, chính thấy Ngao Tứ cũng cũng vừa cúp điện thoại, y nghĩ trước hết nên nói chuyện này rõ ràng với Ngao Tứ.

“Ngao Tứ……”

Mạc Vũ Sinh vừa mở miệng, liền cảm thấy thân thể nhẹ bẫng, cả người y bị Ngao Tứ kéo qua, còn chưa kịp phản ứng đã bị đè trên sô pha, y vừa ngẩng đầu liền đối diện với ánh mắt tức giận của Ngao Tứ:

“Em cũng dám sờ thằng khác!”

Ngao Tứ cắn răng, phun từng chữ từng chữ.

.

.

.

Mọi người chắc vẫn chưa quên năng lực khóa mõm của anh Túc chứ

Bình luận về bài viết này